Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Serum dưỡng trắng da loại nào tốt nhất hay hiệu quả nhanh?

Serum dưỡng trắng da loại nào tốt nhất hay hiệu quả nhanh là câu hỏi mà nhiều cô gái gửi về Serum.com.vn trong thời gian qua.

 

Serum

dưỡng trắng da loại nào tốt nhất hay hiệu quả nhanh là câu hỏi mà nhiều cô gái gửi về Serum.com.vn trong thời gian qua. Thực ra bất cứ một loại mỹ phẩm nào cũng cần thời gian thích ứng với da bạn rồi mới phát huy tác dụng được, nếu dùng loại serum nào mà trắng tức thì thì bạn nên cảnh giác về độ an toàn của nó nhé. Hãy cùng erum.com.vn tìm hiểu top 12 loại serum giúp dưỡng trắng tốt mà an toàn nhất trong bài viết này.

Hiện nay, chăm sóc da là một thói quen thiết yếu đối với các chị em phụ nữ. Một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu đó là sử dụng serum hàng ngày. Serum chính là “vũ khí” quan trọng giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm mờ các nếp nhăn, chống lão hóa da. Nó giúp da của bạn tái tạo nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí tốn kém để đến spa làm đẹp.

Serum là vũ khí bí mật giúp các nàng chống lão hóa da.

Trên thị trường bán rất nhiều loại serum dưỡng trắng da được chiết xuất từ các nguyên liệu khác nhau, trong đó serum được làm từ thiên nhiên được đánh giá cao hơn so với những loại serum còn lại và nó có giá khá đắt. Nhưng serum dưỡng trắng da được làm từ thiên nhiên lại có thể làm “mê hoặc” các chị em phụ nữ sau khi sử dụng.

A/ Top 6 loại serum dưỡng trắng da thiên nhiên các nàng nên sử dụng hàng ngày

Sau đây là TOP 6 sản phẩm Serum được đánh giá cao từ cộng đồng mạng trên các trang làm đẹp và facebook, chúng ta cùng điểm danh nhé cả nhà

1. Esteé Lauder Advanced Night Repair Serum

Estee là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Khi nhắc đến thương hiệu này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm dưỡng trắng Advanced Night Repair Serum. Đây chính là sản phẩm đình đám tốt nhất hiện nay mà các chị em phụ nữ tin dùng lựa chọn.

Serum có chứa tripeptide-32 có tác dụng bảo vệ các tế bào của da, lactobacillus là một loại khuẩn lên men có lợi. Không những vậy, serum còn là một sản phẩm ứng dụng khuẩn lên men từ rượu đem lại cho bạn làn da tuyệt vời.

 Esteé Lauder Advanced Night Repair Serum.

Ưu điểm:

Serum dưỡng trắng da này khá đặc nhưng khi thoa lên mặt thì như nước và thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng. Sau 2-3 phút thoa serum lên mặt bạn sẽ thấy da mịn màng hơn và mướt hơn. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dưỡng trắng mà còn làm mềm da và dưỡng ẩm cho da.

Sau 2 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy da của mình cải thiện rõ rệt, trắng sáng hơn, mịn màng hơn, các vết nhăn cũng mờ dần đi, cải thiện màu da, giúp bạn có một làn da tươi tắn rạng ngời.

Nhược điểm:

Mùi hương của serum sẽ hơi chua và bị nồng khi bạn thoa lên mặt nhưng lại không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

Serum chính là sản phẩm “thần thánh” cho chị em có một làn da trẻ đẹp tự nhiên, thanh lọc da, chống lại quá trình lão hóa da, làm giảm các vết thâm nám để có một làn da đều màu hơn.

2. Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Kiehl’s là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, bên cạnh các dòng sản phẩm như mặt nạ đất sét, serum trị mụn, trị thâm còn có serum dưỡng trắng da tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những bạn đang cần cải thiện làn da không đều màu của mình hoặc bị nám nhẹ, bị thâm do mụn gây ra.

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution được chiết xuất từ Vitamin C, hoa mẫu đơn và bạch dương trắng giúp chống lại quá trình lão hóa da, hạn chế thâm nám, chống viêm nhiễm da và giảm vết sẹo trên da.

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Ưu điểm:

Serum được bảo quản trong bình thủy tinh có vòi hút trong suốt không gây khó khăn khi lấy, thiết kế này giúp an toàn vệ sinh tuyệt đối và sử dụng được lượng vừa đủ theo ý muốn.

Serum dưỡng trắng da Kiehl’s không màu, mùi hương nhẹ nhàng, chất lỏng có độ sệt vừa phải. Serum này thẩm thấu khá nhanh vào da của bạn, dưỡng ẩm cho làn da.

Sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, da trở nên trắng sáng hơn, các vết thâm cũng mờ dần đi, sắc tố da cũng trở nên hài hòa hơn, đều màu hơn.

Nhược điểm:

Vì sản phẩm có chứa hàm lượng cồn, dù rất ít thôi nhưng các bạn da mụn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nhé! Ngoài ra, các bạn có thể test thử trước khi dùng.

Đây chính là sản phẩm không chỉ dưỡng trắng da mà còn làm giảm các vết thâm trên da, chống lại quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa làn da của bạn, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày sau khi sử dụng serum.

3. Serum SK-II Genoptics Aura Essence

Đây là sản phẩm dưỡng trắng thương hiệu Nhật Bản, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp với thành phần Pitera TM được làm ra từ quá trình lên men tự nhiên của rượu cùng với các Vitamin, Acid Amin, khoáng chất làm cân bằng da, dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Ngoài ra serum còn được chiết xuất từ Prune chứa nhiều enzyme làm cho làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.

Serum dưỡng trắng da SK-II Genoptics Aura Essence Nhật Bản.

Ưu điểm:

Sản phẩm này được chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm và tuyệt đối an toàn cho da. Vì vậy, đây là sản phẩm dưỡng trắng được các chị em tin dùng. Sản phẩm này giúp da của bạn trắng sáng từ bên trong, cải thiện làn da không đều màu, xóa tan những đốm tàn nhang hay vết thâm đen xấu xí trên khuôn mặt của bạn

Với những bước đột phá mới nhất của Nhật Bản, sản phẩm này có thể chống lại các tia UV- những tác nhân tiềm ẩn gây hại cho làn da của bạn, giúp bạn cso một làn da tươi sáng rạng ngời khi đi ra ngoài.

Serum dạng chất lỏng giúp thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt từ dòng sản phẩm này. Đối với các chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở đi, việc sử dụng serum dưỡng trắng Sk-II này như một vị cứu tinh cho nhan sắc của phái đẹp.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, chưa có ý kiến đánh giá trái chiều nào về chất lượng sản phẩm. Nó hoàn toàn phù hợp với mọi loại da và dưỡng trắng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên có một nhược điểm là giá hơi cao và thời gian ship lâu.

Đây chính là serum dưỡng trắng da tự nhiên từ bên trong, làm giảm các vết nám, tàn nhang trên da của bạn, trả lại cho bạn làn da đều màu và trẻ trung hơn.

4. Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

Em tinh chất sáng da này nằm trong bộ sưu tập Idéalia Lumiaère (dưỡng da trắng hồng tự nhiên) cùng với kem dưỡng và nước cân bằng Idéalia Lumiaère. Em ý được đánh giá có độ cấp ẩm tốt giúp bạn có một làn da căng mọng, trắng sáng mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da không đều màu. Thật tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ phải không nào?

Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

Ưu điểm:

Tinh chất dưỡng sáng da Vichy này được chiết xuất từ rễ cây hoa mẫu đơn và Adenosin đem lại làn da hồng hào rạng rỡ, khả năng chống lại quá trình lão hóa của da, giúp bạn có làn da đều màu hơn. Không những vậy, sản phẩm này còn có thành phần Hyaluronic acid có khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Ngoài ra, Vichy Idéalia Lumiaère còn chứa 15 loại khoáng chất khác nhau giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại của môi trường.

Ngoài những ưu điểm trên thì chưa có ý kiến trái chiều nào về sản phẩm vì đây là serum dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đây chính là loại serum dưỡng trắng da lấy trọn được niềm tin của chị em phụ nữ. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên lành tính cho da, serum sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng mịn màng, cấp ẩm, chống lại quá trình lão hóa da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trẻ trung và tự tin hơn.

5. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion

Serum dưỡng trắng da của Caudalie.

Ưu điểm:

Bao bì được thiết kế đơn giản với chai thủy tinh màu trắng, có nắp nhỏ giọt tiện lợi cho người tiêu dùng. Serum bên trong kết cấu dạng lỏng, trắng đục.

Serum dưỡng da Caudie được chị em phụ nữ tin dùng vì nó được chiết từ than cây nho, giúp sáng da, trị thâm sạm, nám, tàn nhang,…Ngoài ra nó còn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, chống lại các sắc tố độc hại nhờ vitamin E. Dòng sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm tình trạng bị kích ứng, bị viêm, cải thiện tình trạng da khô.

Khi thoa serum lên sẽ gây nhờ rít, khó chịu, nhưng massage từ 2-3 phút sẽ hết dần và thẩm thấu nhanh vào sâu trong da. Đây là serum từ thiên nhiên nên hoàn toàn trị thâm và làm sáng da rất tốt, bạn nên kiên trì sử dụng.

Nhược điểm:

Không sử dụng được lâu dài, chỉ tầm khoảng 3 tháng sau khi mở nắp sử dụng. Nếu để quá lâu, sản phẩm sẽ bị hỏng

Các bạn nên mua serum dưỡng trắng này vì nó hoàn toàn lành tính cho da với thành phần từ thiên nhiên, cải thiện da đều màu và dưỡng trắng một cách tự nhiên.

6. Eleven Flowers Serum Face Nano S

Serum Face Nano S được chiết xuất từ 11 loại hoa và nhiều dưỡng chất thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da.

Công dụng: Dưỡng da trắng sáng Dưỡng ẩm bảo vệ da khỏe mạnh Se khít lỗ chân lông Nâng cơ mặt, căng bóng, mịn màng. Tăng cường tổng hợp Collagen Chống Oxy hóa, kháng khuẩn ngăn ngừa lão hóa da

Sản phẩm Serum Face Nano S sử dụng các nguồn nguyên liệu nhật từ Hàn Quốc và Nhật Bản cho chất lượng sản phẩm cao nhất.

1. Chiết xuất hoa mộc lan Nhật Bản

Tinh dầu hoa mộc lan được biết đến như một phương thuốc cho mọi vấn đề về da, giúp điều trị các vết sẹo do mụn và các vết thương gây ra một cách rất hiệu quả, giúp phục hồi da vô cùng tốt, chống lão hóa da và giúp tái tạo da tuyệt vời. Đặc biệt là đối với các tế bào da bị tổn hương, lão hóa, nó còn giúp làm trắng và sáng da, nhất là đối với da sạm nám, hoặc thậm chí hiệu quả với cả da bị bỏng nắng, điều tiết và cân bằng dầu trên da, làm mềm và dưỡng da.

2. Chiết xuất hoa kim ngân Nhật Bản

Tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm, ức chế nhiều loại vi khuẩn

Chống viêm, làm giảm chất xuất tiết, giải nhiệt và làm tăng tác dụng thực bào của bạch cầu.

3. Chiết xuất hoa sen hồng

– Giúp da trắng hồng, mịn màng

– Thư giãn, giảm căng thắng, mệt mỏi, chống stress

– An thần, ngủ ngon, giúp cân bằng cảm xúc

– Điều hoà khí huyết.

4. Chiết xuất hoa cúc đại đóa

Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, tránh da đen sạm sau khi tiếp xúc ánh nắng;

Ngăn ngừa và làm mờ tàn nhang, vết thâm do mụn;

Các vitamin tái tạo và dưỡng trắng da từ sâu bên trong;

Ngăn ngừa lão hóa.

5. Chiết xuất hoa hồng

dưỡng da, trị mụn, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da, sáng da, giúp da trắng hồng mịn màng, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa.

Làm mờ những vết thâm, sẹo do mụn để lại

6. Chiết xuất hoa bách hợp

Cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông cho làn da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Xua tan những phiền muộn, âu lo, mang cảm giác thư thái đến cho bạn, giúp giấc ngủ ngon hơn.

Massage với tinh dầu bách hợp để giải tỏa đau nhức và stress, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho tinh thần.

7. Chiết xuất hoa mận mơ

Giúp nâng cao khả năng chống oxy hoá, chống lão hoá, tạo khả năng bảo vệ da trước ô nhiễm môi trường, tăng độ đàn hồi và sức sống cho làn da

8. Chiết xuất hoa trà mi Nhật Bản

– Làm mềm da, là thành phần hoàn hảo giúp tăng cường dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, nhất là da khô và rất khô

– Là chất chống oxy hóa vượt trội

– Có khả năng thúc đẩy làm lành vết thương nhanh chóng, phục hồi vùng da tổn thương

l- Chống lão hóa: hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, giảm nguy cơ lão hóa da tự nhiên và do tác động của gốc tự do trong môi trường

– Tăng cường chống khuẩn, làm ngừng lại sự phát triển của vi khuẩn, đặc biệt tinh dầu hoa Trà Mi Nhật Bản cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc kháng nấm

– Hỗ trợ giảm viêm, giảm kích ứng da

9. Chiết xuất hoa cúc vàng

– Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhanh chóng làm dịu các vùng da bị dị ứng.

– Giúp làn da sạch mụn, tái tạo lại tế bào giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

– Loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

– Tái tạo tế bào mới, giúp mau liền sẹo

10. Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản

mang đến mùi hương quyến rũ và tinh thần sảng khoái, yêu đời hơn!

Cân bằng hormon nữ

Làm đẹp da, chăm sóc làn da chắc khoẻ, giảm lão hoá, oxy hoá trên da, loại bỏ nám và tàn nhang.

11. Chiết xuất hoa Cúc La Mã

Tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng làn da, điều trị viêm bên ngoài như mụn trứng cá bằng cách loại bỏ độc tố và làm sạch bã nhờn, giúp giảm sẹo, vết đốm trên da và trên mặt.

Và nhiều thảo dược thiên nhiên có trong Serum Face Nano S

1. Long đởm vàng

Gentiana Lutea Root Extract là một chiết xuất của thân rễ và rễ của cây khổ sâm, Gentianalutea.

– Kháng khuẩn

–  Làm đẹp và bảo vệ da

Với mục đích giúp bảo vệ da khỏe mạnh, chống lại các hiện tượng oxy hóa đồng thời kháng viêm và kháng khuẩn cho da cực tốt.

2. Ngải đắng

Vitamin C và B6.

Với khả năng tiêu diệt 12.000 tế bào ung thư trên mỗi tế bào khỏe mạnh

3. Ngũ vị tử

Tác dụng kháng khuẩn, điều trị da suy nhược, trị đổ mồ hôi ban đêm

An thần, dưỡng tâm mạch, tốt cho da

4. Rau sam

– Khả năng chống viêm

Nhờ chứa nhiều chất nhầy cùng omega 3 và các khoáng chất nên rau sam có tác dụng giảm đau cùng các cảm giác khó chịu khác

– Khả năng chống oxy hóa

lượng vitamin C dồi dào cùng các vi chất khác giúp chống lại các gốc tự do có hại và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

– Chống nhiễm trùng

Rau sam rất giàu vitamin A(1320 IU/100 g, cung cấp 44%  RDA). Vitamin A được biết đến như chất chống oxy hóa mạnh mẽ của tự nhiên và cần thiết cho mắt. Vitamin A cũng cần thiết trong việc duy trì độ nhờn cần thiết cho da. Rau sam cũng giàu vitamin C, và phúc hợp vitamin B như riboflavin, niacin, pyridoxine và carotenoids, cũng như các loại khoáng chất như sắt, magiê, canxi, kali và mangan.

5. Cây phong đường

Chiết xuất này là một nguồn axit alpha hydroxy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào da chết để cải thiện vẻ ngoài của da.

Các sản phẩm mang thương hiệu Face Nano S được nguyên cứu phụ hợp cho phụ nữa á đông đặt biệt dành cho người Việt với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Sản phẩm được đánh giá cao vinh danh dành cho phái đẹp Châu Á Thái Bình Dương bình chọn

Trên đây là top 6 sản phẩm serum có công dụng dưỡng trắng da tốt nhất mà Serum.com.vn chia sẻ với các bạn. Một số loại serum hiện ở Việt Nam còn chưa bán phổ biến nên bạn sẽ mất khoảng 1-2 tuần để ship từ nước ngoài về. Tuy nhiên so với chất lượng sản phẩm nhận được thì việc này hoàn toàn xứng đáng đúng không nào?

B/ Hướng dẫn dùng serum đúng cách

Adam Geyer – tiến sĩ da liễu và chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp đã khuyên các cô gái nên sử dụng serum dưỡng trắng da hai lần mỗi ngày, dùng serum sau toner (lotion) và trước kem dưỡng trong quy trình dưỡng da. Cụ thể:

Tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner -> Serum -> Kem dưỡng da -> Kem chống nắng -> Trang điểm. 

Thoa serum là bước thứ 5 trong quy trình dưỡng da
Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang (nếu trang điểm với các sản phẩm lâu trôi) hoặc nước tẩy trang
Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc bột rửa mặt thiên nhiên Sắc Hồng
Bước 3: Tẩy tế bào chết da mặt
Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH
Bước 5: Thoa serum lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút
Bước 6: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản với serum.
Vào buổi sáng, sẽ cần thêm lớp chống nắng. Nếu kem chống nắng của bạn có tích hợp dưỡng ẩm, hãy sử dụng một mình sản phẩm này là đủ. Nếu kem chống nắng loại bình thường, thì nên thoa kem dưỡng ẩm trước, sau đó, mới apply kem chống nắng nhé. Nếu sử dụng kem dưỡng da dùng cho ngày có thêm chống nắng nhẹ như Face Nano S all in one nữa càng tốt.

6 Lưu ý khi sử dụng Serum dưỡng da để phát huy hiệu quả tối đa
1. Dùng Serum dưỡng da vào ban đêm
chăm sóc da ban đêm
Thời gian sử dụng tốt nhất là vào ban đêm
Nhiều bạn biết serum tốt nên “rảnh” lúc nào là dùng vô tội vạ lúc đó. Điều này hoàn toàn phản tác dụng bạn nhé! Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã khẳng định dùng serum tốt nhất khi dưỡng da ban đêm. Lúc này, ánh nắng mặt trời đã tắt, sẽ bớt được những tác hại từ tia UV và chúng sẽ phát huy tối đa được tác dụng.

Trong trường hợp, bạn muốn dùng vào ban ngày thì bắt buộc phải bảo vệ da bằng sản phẩm chống nắng hoặc kem dưỡng da Face Nano S dành cho ban ngày. Đồng thời, nên che chắn cẩn thận cho làn da khi ra ngoài, đừng tự tin rằng có chống nắng có thể bảo vệ 100% cho bạn nhé.

2. Kết hợp massage gia tăng hiệu quả của Serum
Massage sẽ giúp serum thấm sâu hơn vào da

Một trong những lưu ý quan trọng khi dùng serum là phải massage mặt trong khi sử dụng. Các động tác massage sẽ giúp thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Khi massage da mặt đồng thời cũng nóng dần lên, lỗ chân lông mở ra và sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hơn nữa, các mạch máu dưới da mặt được kích thích giúp tuần hoàn tốt hơn, da mặt từ đó cũng sẽ được trẻ hoá, giảm chảy xệ, săn chắc và trẻ trung hơn.

3. Chọn Serum phù hợp với làn da
Mỗi làn da sẽ cần những chế độ dinh dưỡng khác nhau. Cho nên, khi chọn bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn serum phù hợp với làn da của mình.
Tuyệt đối không chọn dùng serum vì cảm tính hay theo phong trào hoặc tệ hơn, vì… bao bì! Vì tác hại đến da là điều không thể tránh khỏi. Cần hiểu rõ làn da đang cần gì và nên bổ sung dưỡng chất gì để phù hợp. Nếu cần, hãy hỏi chuyên gia để nhận được lời khuyên tốt nhất.

4. Sử dụng Serum cho những vùng da chuyên biệt
Mỗi vùng da chuyên biệt đều có đặc trị riêng
Sẽ có những vùng da chuyên biệt cần dùng các loại serum khác nhau, bạn cần chú ý cẩn thận. Làn da tại cổ, mặt, trán, cằm… sẽ rất khác với làn da nhạy cảm dưới bọng mắt. Do đó, khi dùng serum khu vực này sẽ cần thận trọng hơn.
Đặc biệt là vùng da mắt. Vì đặc điểm của làn da vùng này khá mỏng, dễ lão hóa hơn so với những vùng da khác.

5. Dùng Serum ngay sau khi mở nắp
Nên dùng ngay khi mở nắp
Tuy có hạn sử dụng mỹ phẩm, nhưng chất lượng sẽ thay đổi dần ngay sau khi mở nắp. Cho nên, tốt nhất nên sử dụng ngay sau khi đã mở nắp sản phẩm.

Các chuyên gia đánh giá serum sau mở nắp sẽ dần bị bay hơi đồng thời giảm đi chất lượng của sản phẩm. Cho nên đây cũng sẽ là lưu ý khi bạn mua sản phẩm. Hãy mua từng size trung bình để có đủ thời gian sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng của serum đến giọt cuối cùng.

6. Liều lượng dùng hợp lý
Quá nhiều duỡng chất sẽ khiến da bị bội thực
Hiểu serum là gì quan trọng 1 thì hiểu liều lượng dùng serum quan trọng đến 10! Cũng có không ít bạn gái vì muốn đẩy nhanh hiệu quả của serum lên làn da mà đã vô tình dùng quá liều lượng cần thiết. Da cũng vậy, nếu bổ sung quá nhiều dưỡng chất cũng sẽ phản ứng ngược dưới hình thức “bội thực”.
Nên lấy một lượng vừa phải đủ cho diện tích da cần sử dụng là hợp lý nhất. Lượng được dùng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng dư thừa và tồn đọng gây bí bách cho da.

Trị mụn uy tín sài gòn


  732 Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn.

Tag : #Trị_mụn_ở_đà_nẵng
   #Tri_nam_dan_gian
    #Myphamtrimuncuahanquoc

👉👉👉Tuyển nhà phân phối, đại lý, shop mỹ phẩm với chính sách chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn Quý đối tác, đại lý, anh chị hợp tác viên quan tâm xin vui lòng  liên hệ với chúng tôi để được thảo luận về vấn đề hợp tác cũng như nhận bảng báo giá của các sản phẩm.

📲📲📲Hotline: 093 2096 486

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét