Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

3 Công Thức Mới Trị Mụn Tại Nhà Phù Hợp Cho Mọi Loại Da

3 Công Thức Mới Trị Mụn Tại Nhà Phù Hợp Cho Mọi Loại Da

 

Tự làm mặt nạ trị mụn thiên nhiên với 3 CÔNG THỨC MỚI

#1.CÔNG THỨC: MẶT NẠ TRÀ XANH KIỀM DẦU TRỊ MỤN GIẢM THÂM

Theo Rebecca Lee (Chuyên gia về Thẩm mỹ và Y học tại New York) cho biết : “Da dầu bã nhờn là nguyên nhân gây ra mụn và thâm sau mụn. Tinh chất EGCG (Epigallocatechin gallate / epigallocatechin-3-gallate) có trong trà xanh, là một enzyme kiềm dầu tự nhiên giúp giảm tuyến bã nhờn. Dùng mặt nạ trà xanh giúp trị mụn, giảm thâm mụn an toàn phù hợp với hầu hết loại da.

Công thức:

1. Một muỗng canh bột trà xanh
2. Một muỗng canh mật ong
3. Một muỗng cà phê nước cốt chanh
4. Một muỗng cà phê đường cát

Hướng dẫn: Rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng bông tẩy trang để loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại. Trộn tất cả nguyên liệu vào chén. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng môi, mắt và chân mày. Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

#2.CÔNG THỨC: MẶT NẠ QUẾ NHA ĐAM TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN, GIẢM TUYẾN NHỜN

Nếu bạn có làn da đầy “mụn đầu đen” thì nên thử ngay mặt nạ “quế nha đam”. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, mặt nạ này có thể gây khó chịu cho bạn.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

1. Một muỗng canh bột quế
2. Một muỗng canh mật ong
3. Một phần 4 chén gel nha đam

Hướng dẫn: Rửa sạch mặt và lau khô bằng bông tẩy trang. Trộn các nguyên liệu với nhau. Thoa hỗn hợp lên vùng mặt, tránh miệng, mắt và chân mày. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong 1 phút. Giữ khoảng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

#3.CÔNG THỨC: MẶT NẠ MẬT ONG CAM TRỊ MỤN ẨN, VÀ THÂM HIỆU QUẢ

Có thể bạn chưa biết, mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên! Trong mật ong chứa hợp chất chống oxy hóa, hợp chất gel ngăn ngừa mụn trứng cá và kích thích quá trình tái tạo mô cơ” – Chia sẻ từ Rochelle Maribojoc (Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại California, Hoa Kỳ). Trong khi đó, hợp chất Axit citric trong cam, muối hỗ trợ tẩy tế bào chết trên bề mặt da. Hỗn hợp này có thể bảo quản trong nửa tuần.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1. Nửa chén mật ong
2. Ba muỗng canh cam vắt
3. Một muỗng canh muối bọt

Hướng dẫn sử dụng: Trộn mật ong, nước cốt và muối. Bạn có thể thêm mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh đặt. Rửa mặt sạch với nước, và dùng bông tẩy trang đê làm khô da. Thoa hỗn hợp lên da mặt, và để khoảng 15 phút. Rửa sạch da mặt với nước ấm.

#4. ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH

Việc đắp mặt nạ cần thực hiện đúng cách, để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da của người thực hiện.

Lời khuyên:

  • Mặt nạ dưỡng da nên sử dụng 2-3 lần/tuần.
  • Mỗi lần chỉ duy trình trong khoản thời gian 10-15 phút, cho da hấp thụ đủ dưỡng chất mà không lấy đi độ ẩm.
  • Thay đổi loại mặt nạ trong thời gian ngắn có thể gây kích ứng da.
  • Thời gian thư giãn là tốt nhất để đắp mặt nạ, không nhất thiết vào buổi tối.

#5. LƯU Ý

Nếu bạn muốn tăng cường hiệu quả của các mặt nạ trị mụn thiên nhiên, cần kết hợp với chế độ dưỡng trắng và hạn chế nguyên nhân gây ra mụn. Thoa kem chống nắng, dùng khẩu trang để chống bụi và nắng. Áp dụng chế độ dinh dưỡng để tăng cường khả năng tái tạo làn da từ bên trong. Cần “KIÊN TRÌ” thực hiện mỗi ngày, để đạt được hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất. 

 

Sưu Tầm

 

Kem trị mụn thâm nám tàn nhang


  181 Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa hẳn đã thật lòng yêu bạn, bởi vì thứ mà anh ta theo đuổi được không hẳn thuộc về bạn.Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà từ bỏ tất cả mới là người thật tâm yêu bạn, bởi vì những thứ mà anh ta vứt bỏ đều là những thứ thiết thực nhất gắn liền với cuộc đời anh ta.

Tag : #Chăm_sóc_dạ_dày_tại_nhà
   #Duong_da_bi_tan_nhang
    #Thaoduoctrimunsachong

👉👉👉Tuyển nhà phân phối, đại lý, shop mỹ phẩm với chính sách chiết khấu và ưu đãi quyến rũ Quý đối tác, đại lý, anh chị hiệp tác viên quan tâm xin vui lòng  liên hệ với chúng tôi để được thảo luận về vấn đề hợp tác cũng như nhận bảng báo giá của các sản phẩm.

📲📲📲Hotline: 093 2096 486

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét